Hover on the image to zoom

DR. ANTIBI PLUS

480,000VND

DR. ANTIBI PLUS Sở hữu công thức vượt trội giúp tiêu cồi mụn, giảm sưng viêm ngay lập tức, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn tái phát hiệu quả. Giải quyết tình trạng thâm do mụn để lại.

THÊM VÀO GIỎ HÀNG
Danh mục:

Mô tả

Mụn luôn là vấn đề nhức nhối đối với giới trẻ hiện nay, mụn không chỉ bị mất thẩm mỹ, nếu để tình trạng mụn diễn ra lâu và chưa có phác đồ sẽ khiến da bị sẹo rỗ, thâm đen.

Sau một thời gian dài nghiên cứu, thấu hiểu được nỗi đau của khách hàng, chúng tôi đã cho ra mắt sản phẩm DR. ANTIBI PLUS – giúp giải quyết các vấn đề về mụn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Thành phần chính của sản phẩm DR. ANTIBI PLUS:

DR. ANTIBI PLUS được chiết xuất từ các loại thảo dược được chọn lọc kỹ càng mang lại các hiệu quả tuyệt vời dành cho làn da bị mụn. Phù hợp với những làn da nhạy cảm và phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

Hỗn hợp chiết xuất trị mụn từ 7 loại thực vật thiên nhiên (Kiwi, Cam Yuzu, Dâu tây, Nho, Cam thảo, Măng cụt, Nho), với công dụng riêng biệt của từng loại chiết xuất thiên nhiên khi kết hợp tất cả chúng tác động đồng thời điều trị mụn toàn diện bao gồm nhiều bước trong quá trình hình thành mụn như:

  • Ngăn chặn sự tiết bã nhờn 
  • Kháng viêm, chống dị ứng, chống oxy hoá da.
  • Thúc đẩy sản sinh collagen và nguyên bào sợi
  • Cải thiện tình trạng da mỏng, da yếu
  • Dưỡng ẩm, cải thiện độ ẩm da khô. thúc đẩy chu trình chuyển hoá là mờ thâm hiệu quả.

– Kết hợp tuyệt vời giữa hai thành phần có nguồn gốc thực vật là 4-terpineol (chiết xuất từ cây tràm trà), Salix Alba Bark Extract (chiết xuất vỏ liễu) và Salicylic acid giúp kháng viêm mạnh mẽ, ức chế hoạt động của vi khuẩn gây mụn, đồng thời loại bỏ lớp da chết giúp thông thoáng lỗ chân lông và giảm tiết tuyến bã nhờn, kiềm dầu ngăn mụn quay trở lại.

– Chiết xuất từ dầu hạt Neem giúp kháng khuẩn, kháng viêm, hỗ trợ giảm thâm đồng thời giúp làn da đều màu hơn.

– Trong DR. ANTIBI PLUS còn có sự kết hợp của hỗn hợp 7 hoạt chất thiên nhiên giúp làm dịu, giảm sưng đỏ, cấp ẩm cho da. Góp phần kích thích sự phát triển của tế bào mới.

Công dụng sản phẩm DR. ANTIBI PLUS:

Sản phẩm DR. ANTIBI PLUS sở hữu công thức vượt trội với thành phần điều trị mụn chiết xuất từ thiên nhiên hiệu quả, an toàn, lành tính, giúp tiêu cồi, giảm sưng viêm ngay lập tức mà không khiến da bị khô căng, bong tróc đồng thời giúp se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn tái phát hiệu quả.

Ngoài ra, tình trạng da thâm đen, xỉn màu do mụn cũng được giải quyết nhờ khả năng cấp ẩm, phục hồi, tái tạo da hiệu quả từ sâu bên trong.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm DR. ANTIBI PLUS: 

Bước 1: Làm sạch da mặt với nước tẩy trang và sữa rửa mặt.

Bước 2: Lấy 1 lượng serum DR. ANTIBI PLUS vừa đủ thoa lên toàn mặt và massage nhẹ nhàng khoảng 30s đến 1 phút cho sản phẩm được hấp thụ.

Bước 3: Nên sử dụng tinh chất hoặc kem dưỡng có tác dụng dưỡng ẩm khi dùng sau sản phẩm DR. ANTIBI PLUS.

Thời gian dùng sản phẩm để điều trị mụn sẽ có sự khác nhau đối với những đối tượng có nguyên nhân hình thành vết mụn và cơ địa khác nhau nên cần kiên trì sử dụng đúng với hướng dẫn để đạt kết quả sớm nhất.

Dùng 1-2 lần/ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý: Sử dụng kem chống nắng hằng ngày.

Bảo quản sản phẩm DR. ANTIBI PLUS:

Bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp

Làm giảm mụn tại nhà siêu an toàn và hiệu quả với sản phẩm DR. ANTIBI PLUS BEAUTY & CARE của chúng tôi bạn sẽ không còn phải lo lắng và thêm tự tin để đưa sản phẩm này vào quy trình chăm sóc da của mình.

Nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin khác hay tư vấn hỗ trợ, hãy thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất nhé!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “DR. ANTIBI PLUS”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll
0984 919 459
0984919459