Hover on the image to zoom

REPARING AND SMOOTHING TONER

349,000VND
REPARING AND SMOOTHING TONER được chiết xuất từ hoa hồng kết hợp với một số khoáng chất bổ sung các dưỡng chất tốt nhất cho da. Với các công dụng chính là làm sạch sâu sau bước rửa mặt, loại bỏ tạp chất, bụi bẩn…
THÊM VÀO GIỎ HÀNG
Danh mục:

Mô tả

Chăm sóc da không còn là một khái niệm quá xa lạ và ngày càng được coi trọng đặc biệt với phái nữ. Vì thế mà trên thị trường hiện nay có vô vàn sản phẩm chăm sóc da với những mẫu mã đa dạng và giá cả thích hợp từng nhóm khách hàng. Tuy nhiên việc lựa chọn ra được một sản phẩm thích hợp với làn da của mỗi người khác nhau. Chính vì vậy mà chúng tôi đã tìm kiếm ra các giải pháp nhanh chóng và vô cùng hiệu quả.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi da mặt của bạn rất cần được chăm sóc và bước làm sạch vô cùng quan trọng. Nếu như chọn sai ngay từ bước đầu tiên thì tất cả quá trình chăm sóc da mà bạn đầu tư sẽ đều “tan biến thành mây khói”. Sản phẩm REPARING AND SMOOTHING TONER chính là giải pháp đầu tiên mà chúng tôi dành riêng cho bạn. 

Tìm hiểu thêm về những thông tin cụ thể của sản phẩm ngay trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Thành phần

thành phần

  • Distilled Water of Rosa Damascene (Nước cất hoa hồng): Là một trong những thành phần được chưng cất từ những cánh hoa hồng và ứng dụng nhiều trong mỹ phẩm. Công dụng chủ yếu là giúp giảm kích ứng, kháng viêm, kìm hãm sự phát triển của một số loại vi khuẩn và giúp chóng lành vết thương. Chúng còn giúp điều tiết bã nhờn, cân bằng độ pH, làm sạch da. Khả năng dưỡng ẩm sâu, tăng độ đàn hồi và chống lão hóa cho da.
  • Snail Secretion Filtrate (Chiết xuất từ dịch ốc sên): Các protein nhớt thường liên kết với glycosaminoglycans khác nhau như chondroitin sulfate, acid hyaluronic hàm lượng cao giúp tái tạo tế bào mạnh mẽ, làm bền cấu trúc và giữ ẩm hiệu quả. Chiết xuất dịch ốc sên là hoạt chất an toàn và dễ sử dụng trong các dòng mỹ phẩm chuyên về dưỡng ẩm, phục hồi, chống lão hóa, kháng mụn.
  • Niacinamide: Thành phần này đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh. Khi bôi tại chỗ hoặc uống như một chất bổ sung, Niacinamide đã được chứng minh là có tác dụng chống viêm trên da. Chúng đã được sử dụng để làm giảm các tình trạng da như mụn trứng cá và bệnh trứng cá đỏ, một chứng rối loạn da mặt có đặc điểm là mẩn đỏ.

Công dụng

Sản phẩm REPARING AND SMOOTHING TONER đem đến rất nhiều công dụng cho làn da như dưỡng ẩm và duy trì cân bằng pH cho da. Cải thiện tình trạng bóng dầu và ngăn ngừa mụn trên da. Vừa giúp làm sạch sâu vừa dưỡng ẩm sẽ giúp làn da trông căng bóng, mịn màng hơn, ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm. 

Thành phần không chứa cồn vì thế sản phẩm đặc biệt hữu dụng với tất cả các tình trạng da như da dầu, da mụn, da nhạy cảm, da hỗn hợp,… 

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Lấy một lượng vừa đủ dung dịch vào lòng bàn tay hoặc bông tẩy trang
  • Bước 2: Thoa đều lên vùng da mặt, cổ
  • Bước 3: Vỗ nhẹ cho dung dịch thấm đều vào da. Lưu ý nên dùng sau bước rửa mặt

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm

  • Sản phẩm dùng để rửa mặt hàng ngày, kết hợp với các bước chăm sóc da cơ bản để đạt được hiệu quả dưỡng da tốt nhất
  • Việc massage sử dụng toner cần được thực hiện nhẹ nhàng, tránh việc chà xát quá mạnh tay và làm sạch quá kỹ, việc đó sẽ khiến da dễ bị tổn thương và trầy xước
  • Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng
  • Tránh xa vòng tay trẻ em

Bảo quản

Bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.

Hãy để REPARING AND SMOOTHING TONER giúp bạn dễ dàng hơn trong hành trình quan tâm và chăm sóc sắc đẹp bản thân. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả tốt nhất mà chúng tôi mang lại. 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “REPARING AND SMOOTHING TONER”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll
0984 919 459
0984919459